Văn Hóa
Văn Hóa công Ty:.
1. Chuyên: Tập trung nghiên cứu, phát triển và sản xuất hợp kim Nhôm.
i. Chuyên sâu hơn và kỹ hơn trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp, lớn hơn và mạnh hơn về tạo dựng quy mô và thương hiệu.
2. Ưu : Chất lượng ưu việt là nền tảng để Vĩnh Hưng đứng vững.
3. Nhanh:Đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của thị trường, sản xuất và giao hàng nhanh là đặc điểm nổi bật nhất của Nhôm Vĩnh Hưng
4. Nghiêm:Tiêu chuẩn quản lý là sự đảm bảo cơ bản cho sự phát triển lành mạnh và bền vững của doanh nghiệp
Tầm nhìn doanh nghiệp:.
Tiếp tục dẫn đầu sự phát triển của ngành công nghiệp nhôm định hình của Việt Nam.
Trở thành một nhà nghiên cứu, sản xuất và phục vụ sản phẩm có sức ảnh hưởng trên toàn cầu.
Trở thành một thương hiệu xuất sắc có tính cạnh tranh và được công nhận trên toàn thế giới..
Triết lý kinh doanh:.
Khái niệm về thương hiệu:: Chất lượng là điểm khởi đầu cho giá trị và uy tín của Vĩnh Hưng;
Khái niệm về nghiên cứu phát triển: Nhu cầu thị trường là định hướng cơ bản, là kim chỉ nam cho nghiên cứu phát triển của Nhôm Vĩnh Hưng;
Khái niệm về sản xuất: Theo đuổi chuyên môn hóa và đa dạng hóa sản phẩm;
Khái niệm về nhân tài: Nhân tài là lực lượng cạnh tranh cốt lõi trong sự phát triển của công ty;
Giá trị cốt lõi của công ty.
Uy tín: là nền tảng của công ty
Sáng tạo: nguồn phát triển của doanh nghiệp
Trách nhiệm: đạo đức của công ty.
Cùng nhau thắng lợi: con đường tồn tại của công ty